Vụ thảm sát ở Bình Phước từ góc nhìn ngoại cảm (bài Đông La)

Thuần túy lưu tư liệu.

Nguyên văn lấy về từ blog Đông La.

---

THỨ HAI, NGÀY 13 THÁNG 7 NĂM 2015

TƯỞNG ÊM NHUNG LỤA HÓA HẦM CHÔNG GAI


Vụ án kinh hoàng tàn sát trọn một gia đình ở Bình Phước đang chấn động dư luận. Ngày 11-7-2015, cô Vũ Thị Hòa đã viết trên facebook của mình:
Như vậy chính cô cũng đã cảnh báo trước tai họa cho gia đình anh Mỹ chủ xưởng gỗ. Người dẫn anh Mỹ đến gặp cô trong câu chuyện trên chính là anh Sơn, kế toán trưởng Công ty Phú Riềng, người đã nhờ cô xem bệnh cho vợ rồi được cô báo cho biết tại phòng ngủ của vợ chồng có hài cốt của Liệt sĩ Phùng Trần Thái. Sau đó cuộc khai quật đã được thực hiện và là một trong những vụ việc chứng tỏ rõ ràng nhất khả năng siêu phàm của cô, bởi thực địa là một căn phòng ngủ trong ngôi biệt thự nên không ai có thể làm giả được. Sự khai quật cũng được giám sát chặt chẽ của thân nhân liệt sĩ, chủ nhà và rất nhiều người, trong đó có Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Doanh, nguyên Phó tư lệnh chính trị Quân đoàn 4, hiện là Giám đốc Trung tâm Thông tin Tìm kiếm Hài cốt Liệt sĩ:

 
(Ngôi nhà có hài cốt)
 Cô báo trước vật dụng dưới mộ có: 1-Bật lửa Mỹ, có khắc chữ VIET NAM, PHU RIENG, 67-68 và một hình vẽ lạ; 2- Đèn ngoéo Mỹ có khắc tên Phùng Trần Thái và chữ MX - 99UV:
Sau đó thì khai quật đã tìm được đúng như vậy:
(Đèn ngoéo và bật lửa)
Còn Thuy Thanh Nguyen, người chứng kiến câu chuyện mà cô nhắc tới ở trên là một Phật tử theo cô, chủ trang fcebook này (https://www.facebook.com/thuy.nguyenthithanh.3194524?fref=ts):
Đến nay Phật tử theo cô Vũ Thị Hòa có đến hàng ngàn, người tin cô thì đủ các tầng lớp, từ cán bộ cao cấp, kể cả Ủy viên Trung ương Đảng, các trí thức đủ các lĩnh vực đến các nhà văn, nhà báo. Tất nhiên cũng còn rất nhiều người không tin. Có một điểm chung là từ người học nhiều đến học ít đều dốt ở chỗ không hiểu rằng thực tế mới là tiêu chuẩn của nhận thức chứ không phải nhận thức của họ. Có người thì nói chưa tận mắt chứng kiến thì chưa tin nhưng có người gặp cô rồi cững không tin. Nhất là những người cô cảnh báo những chuyện không hay về bản thân mình và gia đình mình. Tâm lý con người ai cũng thích nghe những lời tốt đẹp nhưng cô Hòa lại không bao giờ nói dối. Chính người vợ anh Mỹ chủ xưởng gỗ cũng vì không thích nghe những lời không hay nên đã không tin những lời cô cảnh báo, tức có duyên được gặp cô mà không được hưởng phúc nên nay cả nhà đã gặp đại họa. Tôi đã comment dưới bài viết của cô bằng mấy câu sau:
Hồi cô mới lập facebook, cô hay hỏi tôi đã đọc bài cô viết chưa, tôi đã chứng tỏ với cô là đọc rồi bằng cách sẽ comment bằng một đoạn thơ như trên, để “góp vui văn nghệ”, khuấy động phong trào. Đến nay trang của cô rất đông vui, đã xuất hiện thêm rất nhiều “nhà thơ” nữa. Cô viết trong trạng thái ngồi thiền, xưng “ta” với mọi người. Cô mấy lần nói với tôi là “không phải em viết đâu đấy” (không phải cô Vũ Thị Hòa), tức những chữ cô viết ra là lời của Phật Bà, của Quán Thế Âm Bồ Tát. Khi cô viết kinh, cô cũng nói với tôi là không xưng như vậy chữ sẽ không ra. Nếu không hiểu tất sẽ cho là hoang đường, nhưng với những người càng hiểu biết (như tôi chẳng hạn) và càng gần cô (như những người ở Yên Bái, những gia đình thân nhân của liệt sĩ từng nhờ cô, v.v…) thì lại càng tin cô, tin một cách hoàn toàn tự nhiên. Vì tất cả đều đã tận mắt chứng kiến những khả năng siêu phàm của cô và đều cho rằng nếu không tận mắt chứng kiến thì đúng cho là hoang đường thật.
Bây giờ nhiều người trên thế giới cũng cho ngài Đạt lai Lạt ma là Phật sống. Ngài từng là chứng nhân chứng tỏ sự linh thiêng là có thật, vì là một linh đồng vượt qua được sự giám sát nghiêm ngặt để được công nhận là hiện thân của vị Đạt lai Lạt ma đời trước. Nhưng từ đó tới nay ngài chỉ trở thành một lãnh tụ tôn giáo như một nhà hiền triết, một nhà thông thái chứ không thể hiện một khả năng siêu phàm nào cả. Chính ngài cũng xác nhận không còn biết gì nữa về kiếp trước của mình. Nếu như vậy thì khách quan mà nói ngài không thể là Phật sống được!
Khi gọi cô Vũ Thị Hòa là Phật Bà tôi luôn chuẩn bị lý lẽ để đối phó lại những sự phản bác hoặc công kích của tất cả mọi người kể cả Giáo hội Phật giáo VN. Lý lẽ thật đơn giản, ai muốn được tôi gọi là Phật hãy nói và làm được như cô Hòa đi! Vậy thôi!
Một lần khác cô viết như thế này:

Rồi bài này cũng sẽ là một chứng cớ thêm vào việc chứng tỏ khả năng siêu phàm của cô. Tôi cũng đã viết comment:
Còn nhớ cái chuyện vui này: “Phi công Vietnam Airlines báo ốm hàng loạt trong dịp Tết Dương lịch, khiến hãng hàng không này phải gửi đơn kiến nghị lên Bộ Giao thông Vận tải. Nguyên nhân sự việc được cho là mức lương quá thấp(vnexpress.net/, Thứ hai, 12/1/2015)”, mà nguyên nhân chính là do lan truyền chuyện cô Hòa cảnh báo đúng chuyện máy bay rơi! Chuyện này cô cũng đã viết trên facebook:
Cái người là “sĩ quan máy bay” mà cô viết ở trên có bố là thiếu tướng, nghe ông con kể chuyện cô cảnh báo sẽ có máy bay rơi đã cho là chuyện ba xạo, hoang đường. Nhưng khi máy bay rơi thật mới “sợ vãi đái” đi tìm gặp cô. Cô đã gọi cho tôi bảo:
-Anh Đông La, cái hôm em viết trên fây búc khách đến muốn gặp mà em không ra, bác Thu sốt ruột đi vào đi ra chính là hôm cái ông tướng thấy máy bay rơi sợ quá tìm gặp em đấy.
Ảnh chụp đây:
Vậy mà tôi biết còn những trang báo chính thống, những trang cá nhân còn lưu những bài viết láo lếu về cô Hòa. Thật e ngại cho bọn tri thức không đong đầy vỏ hến nhưng lại coi nhận thức mình là chuẩn, bất chấp sự thật như thế nào. Vì thế mà chúng không biết sợ quả báo, dù rất nhiều quả báo nhãn tiền vẫn ngày ngày xảy ra. Đơn giản là vì hiện tại chính là thời mà Kinh Phật đã báo trước là đang ở vào thời mạt pháp. Hầu hết loài người ở trong tình trạng mà tôi viết thành mấy câu như thế này:
Đường Đời, đường Đạo lệch nhau
Vô minh trùng điệp biết đâu mà lần
Thương thay mắt sáng, mù tâm
Tưởng êm nhung lụa hóa hầm chông gai!
13-7-2015
ĐÔNG LA

http://donglasg.blogspot.com/2015/07/tuong-em-nhung-lua-hoa-ham-chong-gai.html

0 Response to "Vụ thảm sát ở Bình Phước từ góc nhìn ngoại cảm (bài Đông La)"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn