Cô gái 'vô sinh' có con

Các bác sĩ từng bảo Clare McVerry rằng chị sẽ không bao giờ có thai bởi loại thuốc chữa ung thư vú đang dùng có thể làm hỏng đứa bé trong tử cung.

Chứng viêm khớp từ khi còn trẻ và một vụ tai nạn xe hơi xảy ra khi chị ở độ tuổi 20 đã làm yếu hệ xương sống cũng góp phần khiến chị không thể có con.

Thần Shiva, một trong ba vị thần chính ở Ấn Độ. Clare McVerry từng tin rằng chị không thể có con bởi liệu pháp hóa trị chữa ung thư. Ảnh: Telegraph.

Nhưng sau một lần đến thăm tượng thần Shiva ở Ấn Độ - vị thần mang ý nghĩa sinh nở của đạo Hindu - cùng với chồng, anh Tony Clarke, người phụ nữ 41 tuổi này đã sinh hạ bé trai Mitchell.

"Sau khi nhìn thấy tượng Shiva, lòng tôi tràn ngập cảm giác mạnh mẽ. Tôi đã mua một bức tượng nhỏ về đặt trên bệ lò sưởi nhà mình", chị kể.

"Khi Mitchell lớn lên, tôi sẽ kể với nó sự đặc biệt của bức tượng này".

McVerry, sống ở West Midlands, đã ngừng dùng thuốc chống ung thư khi mang thai để cho bé cơ hội tốt hơn. Bé trai nặng hơn 3kg đã ra đời tháng 12/2007 và hiện khỏe mạnh.

Cố vấn của chị, tiến sĩ Simon Bowman cho biết: "Thằng bé quả là một đứa trẻ kỳ diệu. Nhưng chúng tôi không thể kê đơn thuốc 'đến thăm một vị thần sinh nở' trong chương trình của Cơ quan Y tế Anh".

Suckhoegiadinh.org theo Vnexpress

0 Response to "Cô gái 'vô sinh' có con"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn