Đồng tính thật hay “dỏm”?




Năm nay tôi 24 tuổi. Cơ thể tôi là một nam nhi nhưng giọng nói giống con gái. Cho hỏi liệu tôi có bị bệnh đồng tính và có cách nào điều trị không? Tôi vào Sài Gòn sống chung gia đình ông cậu. Nhà cậu tôi chỉ có cậu, mợ với tôi nữa là ba người. Một đêm cậu đi nhậu về bị mợ la, lên phòng tôi để ngủ rồi bắt tôi quan hệ tình dục với ông.

Sau đêm đó, mỗi khi đi nhậu về cậu lại lên phòng tôi bảo làm chuyện đó, tính ra đã hai năm liền. Vì thế đến bây giờ tôi mới thấy sức khỏe của mình yếu đi và giới tính ngày càng lệch lạc nhiều. Có phải tôi đã chuyển sang người có giới tính thứ ba không?

TR.T. (TP.HCM)


Tra loi: Khi dậy thì hormon nam sẽ tác động vào thanh đới làm giọng nói của các bạn ồm ồm. Nếu chẳng may nó quên cơ quan phát thanh thì giọng của bạn sẽ là giọng kim giống như con gái. Có lẽ vì mặc cảm về giọng nói nên bạn ngại tiếp xúc với mọi người và tính tình trở nên khép kín. Bấy nhiêu cũng không đủ kết luận bạn là “gay” bởi bạn đâu có ý định yêu đương, kết bạn với một chàng trai.

Hoàn cảnh đưa đẩy khi bạn bị ông cậu ép quan hệ tình dục. Bạn đừng cho rằng tại bà mợ không đáp ứng được mà ông cậu bạn là một người đồng tính chính hiệu. Ông ấy chỉ giả bộ say để lôi kéo, ép buộc bạn. Bạn quan hệ miễn cưỡng lâu dần trở thành quen. Trong thực tế có một số người cũng giống bạn. Họ là người mà các nhà tình dục học xếp vào loại “đồng tính dỏm”.

Khi quan hệ tình dục họ cũng bị kích thích nhưng sau trận mây mưa lại day dứt, cảm thấy có điều gì không ổn. Còn quan hệ nhiều như thế lại thêm tâm lý bấn loạn không biết mình đang là ai thì sức khỏe suy giảm là đúng.

Tôi nghĩ vì bị lệ thuộc ông cậu nên bạn không thoát ra, nếu không bạn đã xin vào ký túc xá hay thuê nhà trọ rồi. Tôi cũng nhận thư của một bạn 25 tuổi bị cha nuôi ép quan hệ đồng giới hàng chục năm. Nay bạn ấy muốn cưới vợ thì cha nuôi không chịu, tìm mọi cách cấm cản. Trước tình yêu mãnh liệt của cô gái, anh chàng này đã thoát ra, hiện sống chung với gia đình bên vợ.

Chúng ta đã biết đồng tính luyến ái không phải là bệnh, không chữa được và không cần phải chữa (kết luận của Hội Tâm thần học Mỹ năm 1973, Hội Tâm lý Mỹ năm 1975 và của Tổ chức Y tế thế giới năm 1992). Đa số người đồng tính do bị lôi kéo, ép buộc đều ở trong trạng thái nửa muốn nửa không, lúng túng như gà mắc đẻ. Bạn không thuộc giới tính thứ ba nên nếu muốn trở lại thành người dị tính thì chính bạn phải làm bác sĩ cho bạn giống chàng trai mà tôi vừa kể.

BS LÊ THÚY TƯƠI - Tuoitre




The image
Địa chỉ Blog sức khỏe Vndoc: http://360.yahoo.com/tranhabs80
Địa chỉ Blog sức khỏe Vndoc yahoo rút gọn 1: http://vndoc.tk
Địa chỉ Blog sức khỏe yahoo rút gọn 2: http://suckhoe.tk
Mã RSS chèn vào Feed để auto up blast hoặc theo dõi entry của Vndoc
Cách làm: Đăng nhập Yahoo! 360 -> My Page -> Edit Feeds -> Chèn link trên

Địa chỉ Web Sức khỏe gia đình http://suckhoegiadinh.org
Địa chỉ Web Sức khỏe gia đình rút gọn
http://bacsi.tk
Mã RSS chèn vào Feed để auto up blast hoặc theo dõi entry của Suckhoegiadinh
Cách làm: Đăng nhập Yahoo! 360 -> My Page -> Edit Feeds -> Chèn link trên


Quảng cáo tại đây, vui lòng liên hệ tranhabs80@yahoo.com


My World Visitor Profile Map

0 Response to "Đồng tính thật hay “dỏm”?"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn