Cậu bé 15 tuổi khóc ra máu

Ảnh:
Đôi mắt Calvino chảy ra dòng máu thay vì nước mắt. Ảnh: Msn.com.

Mỗi ngày 3 lần, mỗi lần kéo dài một giờ, đôi mắt của cậu bé Calvino Inman, 15 tuổi, ở bang Tennessee, Mỹ chảy ra máu thay vì nước mắt như những người bình thường. Cậu bé không hề thấy đau mỗi khi bị như vậy.

MSN đưa tin, lần đầu tiên hiện tượng này xảy ra, mẹ cậu, bà Tammy Mynatt đã gọi điện tới số máy cấp cứu 911.

"Điều đáng sợ nhất trong đời là khi tôi thấy con trai nhìn mình và nói 'Mẹ ơi, con sắp chết rồi'. Điều đó thực sự làm trái tim tôi tan nát", bà Mynatt chia sẻ.

Sau khi được các chuyên gia khám và siêu âm, Calvino vẫn không biết được nguyên nhân khiến đôi mắt mình chảy ra máu. Chưa hết, ở trường, cậu bé còn phải chịu thêm nỗi tủi hờn khi bị bạn bè gọi là ma cà rồng.

"Em đã bị gọi là 'đồ ma ám' và lần đầu tiên bị gọi như vậy em cảm thấy vô cùng đau đớn", Calvino thổ lộ.

Vào hồi tháng 4 vừa rồi, một cô gái Ấn Độ tên là Rashida Khatoon đã được những người dân địa phương theo đạo Ấn suy tôn là "nữ thánh" cũng bởi cô khóc ra huyết lệ. Người dân địa phương đã tới nhà Rashida ở Patna, miền đông bắc Ấn Độ để dâng tặng các lễ vật. Cô gái này cũng không hề thấy đau khi mắt mình chảy ra máu.

VNE

0 Response to "Cậu bé 15 tuổi khóc ra máu"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn