Học sinh lớp 8 chạm vào cột đèn bị điện giật chết

Chiều tối qua, trong lúc trời mưa to, một học sinh lớp 8 đã bị điện giật tử vong khi vô tình chạm tay vào cột đèn chiếu sáng, tại khu vực ngã tư Trần Hưng Đạo- Nguyễn Biểu, phường 2, quận 5, TP HCM.

19h tối qua, trên đường đi học về khi trời mưa rất to và nước ngập mặt đường, em Cồ Quốc Duy, học sinh lớp 8 trường THCS Lý Phong (quận 5), trong khi dừng lại chờ đèn đỏ vô tình chạm tay vào cột đèn chiếu sáng bên đường đã bất ngờ bị điện giật tử vong tại chỗ.

Người nhà em Duy quá đau khổ trước cái chết thương tâm của con mình.

Những người dân chứng kiến cho biết, em Duy đi xe đạp, cùng với 3 bạn học khác khi dừng lại, do hiếu động em nghiêng người dựa vào cột đèn bỗng bị giật và hút ngã xuống, cả xe và người dính chặt vào cột đèn.

Người nhà của em Duy ở gần hiện trường, nhận được tin báo chạy đến, đồng thời xe cấp cứu đã đến hiện trường, nhưng do nguồn điện đến lúc đó vẫn chưa được cắt nên không ai tìm được cách nào để cứu em học sinh bị nạn. Lúc này, em Duy cùng chiếc xe đạp vẫn dính chặt vào cột đèn đường. Mọi người sau đó đem nạn nhân đi cấp cứu nhưng em học sinh tội nghiệp đã không thể qua khỏi.

Đến chiều 1/9, thi thể em Duy đã được đưa vào quàn tại nhà tang lễ An Bình, quận 5. Bạn bè, thầy cô tập trung rất đông tại đây để thăm viếng người bạn, người học trò xấu số.

"Đường ngập gần nửa mét nước, trời mưa to, mấy đứa bọn em đều đi xe đạp, Duy đã ngã rồi dính chặt vào cột đèn, không kêu được tiếng nào, chúng em không có cách nào để cứu bạn ấy cả", một học sinh bạn của Duy còn bàng hoàng, kể lại. Lúc xảy ra sự cố, em học sinh này cùng một bạn khác đã tìm cách cứu Duy nhưng không thể. Hai học sinh trong nỗ lực cứu bạn cũng đã bị điện giật phải nhảy ra ngoài và hiện vẫn phải nằm điều trị tại bệnh viện An Bình.

Cột đèn đường, nơi gây nên cái chết oan uổng của em học sinh.

Chiều nay, một lãnh đạo của Công ty chiếu sáng công cộng TP HCM cho biết, đơn vị đã nắm được tình hình sự cố ngay sau đó, và đã cử người đến chia sẻ đau thương mất mát với gia đình nạn nhân. Đơn vị vẫn chưa tìm ra nguyên nhân cụ thể gây nên sự cố, tuy nhiên phối hợp với ngành điện lực để thực hiện kiểm tra, ban đầu các đơn vị đã xác định sự rò rỉ điện tại vị trí cột đèn này. Đến chiều 1/9, bộ phận kỹ thuật vẫn đang tiến hành làm rõ.

Ông Cồ Lê Huy, chú của em Duy nói gia đình sẽ kiện cơ quan quản lý vì sự tắc trách đã gây nên cái chết thương tâm.

Ngoisao

0 Response to "Học sinh lớp 8 chạm vào cột đèn bị điện giật chết"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn