Jang Jin Young qua đời vì ung thư dạ dày

Nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn đã trút hơi thở cuối cùng chiều 1/9, để lại niềm tiếc thương cho các fan, bạn trai và người thân trong gia đình.

Diễn viên Jang Jin Young. Ảnh: Kpop.
Diễn viên Jang Jin Young. Ảnh: Kpop.

Diễn viên Jang Jin Young phát hiện bị ung thư tháng 9 năm ngoái khi kiểm tra dạ dày. Sau đó, cô ngừng công việc và tập trung chống chọi với căn bệnh quái ác. Sức khỏe của cô được cải thiện sau khi điều trị ở Mỹ gần một năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tình trạng bệnh tật của cô trở nên tồi tệ và phải nhập viện.

Trang Yedang Entertainment đưa tin, nữ diễn viên kiêm người mẫu qua đời lúc 4h5 chiều (giờ địa phương) tại bệnh viện St. Mary, Seoul. Người thân và bạn trai đã ở bên cô phút lâm chung.

"Lobbyise" - bộ phim cuối cùng của Jin Young. Ảnh: SBS.

Jang Jin Young ra đi, để lại đằng sau một sự nghiệp đang thăng hoa trên nhiều lĩnh vực. Cô khởi nghiệp người mẫu khi tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1993.

Cô bắt đầu diễn xuất năm 1998 với bộ phim Ghost In Love. Vai chính đầu tiên của cô trong Sorum đã nhận được nhiều lời khen ngợi và giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng phê bình phim Pusan 2001 và Nữ diễn viên xuất sắc tại giải Rồng Xanh 2001.

Cô còn có nhiều vai diễn đi vào lòng khán giả trong các phim Over the Rainbow (2002), Scent of Love (2003), Blue Swallow (2005), Between Love and Hate (2006) và Lobbyist (2007).

Tạp chí Movieweek mời 86 phóng viên ảnh tham gia bầu chọn những gương mặt đẹp nhất trên màn ảnh xứ kim chi. Trong danh sách công bố, nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hye Soo chiếm ngôi đầu bảng, đứng trên Jeon Ji Hyu, Lee Yong Ae, Kim Tae Hee...

Kim Hye Soo
1. Kim Hye Soo. Ảnh: Goldcoast
Jeon Ji Hyu
2. Jeon Ji Hyu. Ảnh: Createblog
Lee Young Ae
3. Lee Young Ae. Ảnh: Fansite
Jeon Do Ye
4. Jeon Do Ye. Ảnh: ShidusHQ
Lee Na Young
5. Lee Na Young. Ảnh: Goldcoast
Jang Jin Young
6. Jang Jin Young. Ảnh: Goldcoast
Kang Hea Jeong
7. Kang Hea Jeong. Ảnh: Ucla
Bae Doo Na
8. Bae Doo Na. Ảnh: Soju
Eom Jung Hwa
9. Eom Jung Hwa. Ảnh: Fansite
10. Kim Tae Hee. Ảnh: Goldcoast
Moon Geun Young
11. Moon Geun Young.
Ảnh: AsianFanatics
VNE

0 Response to "Jang Jin Young qua đời vì ung thư dạ dày"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn