Bà mẹ gốc Việt đâm hai con gái rồi tự sát

Đến ngủ nhờ nhà người thân ở ở thành phố Westminster, bang California, Mỹ, Thuy Le, một phụ nữ gốc Việt, đâm hai con gái rồi tự sát nhưng không thành.

Thuy Le. Ảnh: OC Register.

Thuy, 38 tuổi, cùng hai con qua đêm ở nhà người họ hàng tên là Toan Pham, 51 tuổi. Cảnh sát Van Woodson cho biết, khoảng 6h30 sáng qua, vợ ông Toan đã gọi cho giới chức thông báo có vụ đâm người xảy ra tại nhà họ. Thuy đâm đứa con gái 5 tuổi một nhát vào ngực còn cô con gái 3 tuổi bị đâm nhiều nhát vào người.

Thuy thừa nhận với cảnh sát rằng cô đâm con rồi định tự tử. Cả ba mẹ con đều được đưa tới bệnh viện. Tình trạng sức khỏe của bé gái 5 tuổi đang gặp nguy hiểm còn Thuy và đứa con 3 tuổi đã ổn định.

Theo Los Angeles Times, khi cảnh sát tới ngôi nhà trên, các thành viên trong gia đình đang ở tầng một. Ông Woodson cho hay: "Những thành viên trong gia đình người anh họ của Thuy Le bị đánh thức bởi tiếng thét kinh hoàng".

Chủ nhà kể, ông tỉnh giấc trước lúc 6h30 vì nghe tiếng trẻ con thét. Sau đó, người đàn ông này chạy vào phòng khách nơi Thuy và hai con gái ngủ lại và nhìn thấy cháu gái 5 tuổi đang khóc, mình chảy máu. Ông Toan hỏi em gái tại sao con bị chảy máu nhưng bà mẹ này không nói gì. Lúc này, Thuy đang ôm đứa con nhỏ. Cả hai đều đầy máu khắp người. Ngay lập tức, vợ ông Toan gọi cho 911. Vợ chồng ông cũng cho hay, con dao Thuy dùng đâm con lấy từ trong nhà bếp.

Cảnh sát đang kiểm tra hiện trường vụ việc. Ảnh: Los Angeles Times.

"Chúng tôi không biết tại sao chuyện này lại xảy ra. Em họ tôi thực sự yêu thương những đứa trẻ. Tôi không thể tưởng tượng được điều này lại có thể xảy ra", chủ nhà nói.

Ông Toan tiết lộ, Thuy đang có khó khăn về tài chính. Mới đây, cô đã phải bán đi cửa hàng của mình. Tuy nhiên, vợ chồng ông và Thuy không đề cập đến những vấn đề liên quan đến tiền nong lúc ăn tối. Ông Toan không biết liệu rắc rối đó có liên quan tới việc đâm con và tự sát của Thuy không. "Tôi cảm thấy thật kinh khủng. Những đứa cháu của tôi đã phải chịu đựng đau đớn, đặc biệt, điều không hay này lại xảy ra tại nhà tôi", ông Toan nói.

Thuy đã xin ngủ nhờ một đêm ở nhà người anh họ. Trước đó, cô cũng từng xin ở lại một đêm tại đây. Thuy và hai con gái ngủ trên chiếc đệm ngoài phòng khách.

Thuy Le và hai con gái. Ảnh:

Thuy Le và hai con gái. Ảnh: Los Angeles Times.

VNE

0 Response to "Bà mẹ gốc Việt đâm hai con gái rồi tự sát"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn