Công trình triết học "Minh triết thật giả" (Nxb Văn học, 2015)

Thông tin về công trình này, do chính nhà triết học thì như sau.


1. Tháng 4 năm 2015 (nguồn lưu, nguồn chính):

"
(*)  Trích trong Minh triết thật giả - NXB  Văn học năm 2015

Th - D - H

"

2. Tháng 5 năm 2015 (nguồn lưu, nguồn chính):

"

Khi viết công trình triết học Minh triết Thật - Giả, tôi TDH đã huy động đến khoảng 300 nghi án văn học, nghệ thuật, cuộc đời để làm điểm tựa cho cho việc tranh biện triết học. Đặng Thùy Trâm là một trong số nghi án nhỏ đó. Là người làm triết học, tôi không quan tâm tới đời tư của Đăng Thùy Trâm mà chỉ lưu ý đến tính thật giả của nhân vật này. Tôi nghĩ rằng mỗi dẫn luận đã được bạch hoá trên mạng hoàn cầu thì khi dẫn nó chỉ cần viết rất ngắn gọn, không cần đối chứng cà kê. để chiều lòng những bạn đọc có trình độ thấp và mù internet, kẻo không quyển sách sẽ đội lên hàng ngàn trang không tiện cho việc in ấn. Và tai họa đã đến. Vì quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng (khách hàng), tôi đã chỉ cho các vị món hàng trên tay mình là hàng giả. Thay vì phải xem xét thật giả ra sao thì các vị lại nông nổi gom đá hè nhau ném tới tất vào ân nhân của mình. Tôi bị quý ông quý bà ném đá kiểu trung cổ suốt 5 ngày đêm không ngớt.

"

3. Tạm thời biết như sau, qua hai mẩu tự thuật ở trên của chính tác giả:

- Tựa như sách có tên là "Minh triết thật giả" hoặc "Minh triết Thật - Giả".

- Nhà xuất bản Văn học đã in hoặc còn chưa in ?

Nếu đã in, thì mong tác giả giúp cho bạn đọc nhìn thấy cái bìa sách. 


Đại khái, mình đã thấy những cuốn sau của cùng một tác giả (trong nhà có một vài cuốn, nhưng chưa có thời gian để đọc ông nữa; các ảnh dưới là lấy từ mạng):






0 Response to "Công trình triết học "Minh triết thật giả" (Nxb Văn học, 2015)"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn