Bí quyết giữ sắc đẹp của Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc bật mí rằng bí quyết quan trọng giúp cô có được vẻ đẹp tươi mát ở tuổi tứ tuần chính là uống nước muối ấm vào mỗi sáng.
Kẻ thù lớn nhất của sắc đẹp chính là thời gian nhưng đối với ngôi sao điện ảnh Hong Kong Trương Mạn Ngọc, thời gian dường như lại là một người bạn tốt của sắc đẹp. "Mỹ nhân không có tuổi” cho biết cô không tán thành các phương pháp làm đẹp cấp tốc, bởi nó chỉ là giải pháp nhất thời, không mang lại hiệu quả lâu dài. Vậy đâu là bí quyết của cô?


Uống nước muối

Đây là một trong những bí quyết giữ tuổi xuân quan trọng nhất của Trương Mạn Ngọc. Hằng ngày, khi rời khỏi giường vào buổi sáng, việc đầu tiên cô làm chính là lấy nước muối ấm để uống để giúp thanh lọc, loại trừ độc tố trong cơ thể, tăng sức đề kháng.

Ăn uống và tập luyện

Sức hấp dẫn của người đẹp họ Trương một phần cũng do chế độ ăn uống hợp lý, cân đối dưỡng chất, cộng với sự kiên nhẫn tập luyện, cho dù đã ở tuổi trung niên.

Tận hưởng cảm giác thư giãn vào buổi tối

Theo Trương Mạn Ngọc, một điều quan trọng trong việc giữ nhan sắc là đừng bao giờ lãng phí hay coi thường thời gian nghỉ ngơi buổi tối, bởi nó rất quan trọng đối với sức khoẻ cũng như sắc đẹp. Cho dù công việc hằng ngày có bận tới mức nào, cô vẫn dành thời gian buổi tối cho việc nghỉ ngơi. Đặc biệt, cô luôn giữ cho môi trường ngủ được yên tĩnh để có giấc ngủ sâu và điều này rất tốt cho làn da.

DT

0 Response to "Bí quyết giữ sắc đẹp của Trương Mạn Ngọc"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn