Cụ bà 72 muốn có thai bằng thụ tinh nhân tạo

Bà Brown từng chi tiền tại Mỹ và Italy trong nỗ lực có thai, và giờ đây bà đang chuẩn bị bay ra nước ngoài một lần nữa, tới bệnh viện đồng ý thực hiện liệu pháp nhân tạo cho người ở lứa tuổi như bà.
Nếu thành công trong lần thụ tinh ống nghiệm thứ 7 này, bà sẽ trở thành người mẹ già nhất thế giới.
"Người mẹ nào cũng có thể tử vong ở lứa tuổi bất kỳ. Tôi hy vọng sẽ sống tới 100, nhưng tôi cũng sẽ nhờ một trong những người bạn trẻ tuổi của mình làm người giám hộ con trong trường hợp đó", bà Brown nói.
"Mọi người hỏi tôi một đứa trẻ sẽ cảm thấy thế nào nếu có mẹ ở lứa tuổi này. Tôi hy vọng chúng sẽ thấy đặc biệt. Tôi sẽ nói với chúng rằng tôi đã cố gắng trong một thời gian dài, và rằng thật tuyệt vời làm sao khi có chúng".
"Tôi biết đó sẽ là công việc khó khăn. Nó sẽ làm thay dổi cuộc đời tôi hoàn toàn và tôi sẽ chuẩn bị cho điều đó".
Brown hiện sống ở London. Bà cho biết mình luôn mong ước có một đứa con, nhưng đã dành hết thời gian tuổi trẻ cho việc lấy bằng trong lĩnh vực thú y và y khoa.
"Tôi luôn tâm niệm rằng khi thời gian phù hợp, tôi sẽ có một đứa con. Nhưng các nghiên cứu của tôi đã khiến cho việc có con bị lùi lại mãi. Thời điểm phù hợp cuối cùng đã đến khi tôi qua tuổi 50, và kể từ đó tôi đã nỗ lực và thất bại với kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm", bà nói. 
Suckhoegiadinh.org theo VNE

0 Response to "Cụ bà 72 muốn có thai bằng thụ tinh nhân tạo"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn