Người vợ quá quắt ham chơi

Trước lời xì xào về đức hạnh của vợ, chồng khuyên can thì nhận được câu nói thách thức của Hoa: "Tao muốn ngủ với ai thì mặc xác tao”.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum vừa có kết luận điều tra, đề nghị VKS truy tố Từ Mạnh Hùng, 23 tuổi, về tội giết người.

Trọng án xảy ra hơn ba tháng trước. Giờ trong trại giam, Hùng khóc không phải vì sợ cảnh tù tội mà thương và lo cho con trai còn quá nhỏ (hơn 8 tháng tuổi), khóc do ân hận, xót xa. Trong ánh mắt trầm tư đau đáu dõi nhìn qua song sắt, hồi tưởng về quá khứ, Hùng không thể quên được những biến cố của cuộc đời mình.

Năm 2006, trên đường thăm em gái, Hùng thấy một cô gái đầu tóc rũ rượi nhảy cầu tự tử. Anh vội vàng bỏ xe máy bên đường nhảy xuống cứu nạn nhân. Cô gái may mắn thoát khỏi tử thần. Hùng đưa cô về nhà em gái để chăm sóc. Trước hoàn cảnh của cô gái dại dột tên Hoa, Hùng bảo em cho ở lại phụ bán hàng. Hùng và Hoa sau đó nên duyên vợ chồng.

Mọi chuyện cứ êm đềm trôi qua, nếu sau khi sinh con, người vợ không thay đổi tính nết. Hoa ngày càng tỏ ra quá quắt, đua đòi ăn chơi. Cô đòi chồng thuê nhà trọ để ở riêng, thường theo đám bạn trai hư hỏng trong xóm và làm nhiều chuyện tai tiếng khác.

Chồng can ngăn, Hoa nói: “Tao muốn ngủ với ai thì mặc xác tao”. Hùng tính tìm chỗ ở mới, đưa mẹ con tránh xa đám bạn xấu và tạo dựng cuộc sống. Nhưng dự định đã tan thành mây khói vào buổi chiều định mệnh 28/3.

Đi làm về, anh không thấy vợ ở nhà. Một hàng xóm cho biết Hoa đã gửi con ở đây, rồi đi đâu đó. Hùng đến nhà chủ nhà trọ tìm vợ. Thấy Hoàng Hữu Vinh và một nhóm thanh niên đang ngồi nhậu và hát karaoke ở đây. Hùng tên tiếng hỏi tìm vợ, nhưng họ nói không biết. Thực ra lúc này Hoa đang ở phía sau nhà. Khi quay về, anh đã xô xát với Vinh. Hai người đàn ông đánh nhau. Hùng cầm dao đâm chết anh này.

Ngày 30/3, thủ phạm đến cơ quan cảnh sát điều tra đầu thú. Nhiều người cho biết, lúc xảy ra vụ đánh nhau, Hoa chứng kiến nhưng không can ngăn. Sáng hôm sau, được công an mời đến làm việc, người vợ không biểu hiện buồn phiền lo lắng. Vài hôm sau, cô mang con về giao cho ông bà nội chăm sóc và tiếp tục cuộc sống tự do.

(Theo Công an TP HCM)

0 Response to "Người vợ quá quắt ham chơi"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn