Victoria Beckham phẩu thuật ngực

Vừa qua, Victoria Beckham cùng các thành viên còn lại trong gia đình thân yêu của mình đã tận hưởng1 kì nghỉ đầy nắng tại miền Nam nước Pháp, vừa để “xả hơi” cũng như để “tĩnh dưỡng” sau cuộc giải phẫu thẩm mỹ để... thu nhỏ bộ ngực đồ sộ từ cỡ 34DD (size áo lót cỡ khá bự đấy) xuống còn 34B (size áo lót nhỏ hơn).


Sự thay đổi "không thể không chú ý" của bộ ngực bà Vic


Vào năm 2001, khi ở cỡ 34DD Vic cũng bị nghi ngờ là đã đi “độn” ngực nhưng cô lại phủ nhận với báo giới về việc đụng tới dao kéo, trên kênh BBC vào năm 2003 Vic còn tuyên bố: “Tôi hoàn toàn tự nhiên” nữa chứ.


Vợ chồng nhà Beckham đoàn tụ hậu "phẫu thuật"


Nhưng tới năm 2005, khi “hết đường chối cãi”, bà Beck buộc phải thú nhận trước mọi người về việc “xài đồ giả” của mình và đã từng nói dối về điều đó. Nhưng dù sao, giờ đây trông bà Beck rất khoẻ khoắn và gọn gàng hơn rất nhiều.


Romeo và Cruz tự mang hành lý của mình


Bà mẹ của 3 đứa con này, dù đã bước vào tuổi 35 nhưng trông vẫn hết sức là trẻ trung, năng động trong chiếc áo 3 lỗ ôm sát ngực với quần sọt jeans ngắn và đôi giày cao gót theo đúng kiểu của Vic.


Trong bộ cánh đó, bà Vic đã cùng chồng là danh thủ David Beckham và 3 nhóc vô cùng dễ thương Brooklyn, Romeo và Cruz “tay xách nách mang” đống hành lý chuẩn bị rời khỏi nước Pháp xinh đẹp trên chiếc máy bay riêng của gia đình này.


Một tí mỏi chân thế là bố phải bế Cruz rồi

Vào tháng tới, ông chồng David của Vic cũng sẽ kết thúc hợp đồng 6 tháng với đội bóng của nước Ý, AC Milan. Và ngôi sao nước Anh này lại quay về LA Galaxy vào ngày 11 tháng 7 tới với trận đấu diễn ra 5 ngày sau đó.

K14

0 Response to "Victoria Beckham phẩu thuật ngực"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn