Giúp trẻ tăng trưởng và phát triển tối ưu

Ý tưởng về một sân chơi di động giúp cho trẻ có được tinh thần thoải mái, thỏa sức sáng tạo là sự nỗ lực của Nestle Milo được tổ chức từ ngày 11/ 5 tới 11/ 6 năm 2009 ở một số nơi vui chơi tập trung tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội...
Hiện nay, tại Việt Nam, vấn đề dinh dưỡng đang ngày càng được mọi người quan tâm; tuy nhiên vẫn còn rất ít các nghiên cứu về tình trạng dinh dưỡng của lứa tuổi học đường, đặc biệt là độ tuổi tiểu học. Do đó, những số liệu về tình trạng sức khỏe, dinh dưỡng của nhóm trẻ ở những năm đầu đi học còn rất hạn chế. Từ thực trạng này, Công ty Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia tiến hành những nghiên cứu sâu về tình trạng sức khỏe cũng như tìm ra các biện pháp giúp cải thiện thể chất và nâng cao trí lực cho trẻ em Việt Nam.

Tổ chức sân chơi, kích thích sự sáng tạo trẻ

Hỗ trợ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia trong những nghiên cứu thực tế, Nestlé đã chỉ ra rằng: không chỉ là nhu cầu dưỡng chất mà nhu cầu vui chơi cũng cần khuyến khích. Cũng từ đó, ý tưởng về “Milo – Sân chơi di động” là một trong những nổ lực của Nestlé Milo nhằm mang đến cho trẻ em Việt Nam cơ hội vui chơi, vận động cùng những môn thể thao yêu thích, giúp các em có được tinh thần minh mẫn, sáng tạo trong một cơ thể khỏe mạnh.
Sân chơi lý thú này được tổ chức từ ngày 11 tháng 5 tới 11 tháng 6 năm 2009 tại các khu vực tập trung đông đảo các em nhỏ như Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi, Công Viên, Sân chơi trong các khu chung cư, tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà nội. Tại đây các bậc ba mẹ và các em nhỏ có thể cùng tham gia miễn phí các trò chơi hoạt động thể lực mà cả nhà yêu thích.

Thức uống dinh dưỡng cho trẻ

Vào năm 2008, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Việt Nam đã thực hiện một nghiên cứu trên hai nhóm trẻ nhằm đánh giá hiệu quả của thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng Milo so với thức uống thông thường và cho kết quả như sau:
- Cải thiện về cân nặng và chiều cao: Nhóm trẻ uống MILO có được sự cải thiện vượt trội về cân nặng trong khi vẫn đạt được sự phát triển chiều cao tương đương so với nhóm trẻ uống sữa thông thường.
- Tăng sức bền trong vận động của trẻ: Từ những bài kiểm tra về hoạt động thể chất như chạy 50m, nhấc tạ 2kg,… cho thấy nhóm trẻ uống MILO cho kết quả tốt hơn, trẻ chạy nhanh hơn và số lần nhấc tạ cũng nhiều hơn so với nhóm trẻ đối chứng.
- Tăng khả năng làm việc của trí óc: Thông qua các bài kiểm tra về khả năng nhận thức của trẻ như:
- Trí nhớ thính giác: Nhớ & nhắc lạ
- Trí nhớ thị giác: nhìn màu sắc, hình dạng đồ vật trong thời gian nhất định và nhắc lại
- Trí nhớ xúc giác: sờ và phân biệt sự khác nhau của chất liệu trong một túi kín
- Khả năng tổng hợp và phân tích: nhìn 30 bức tranh và phân tích
Và ở tất cả các bài kiểm tra nhóm trẻ uống Milo đều thể hiện tốt hơn, nhất là ở trí nhớ thính giác và khả năng tổng hợp phân tích.
Từ những kết quả này, Nestlé Milo được các chuyên gia y tế của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia đánh giá cao về thành phần dinh dưỡng: gồm Actigen E và Protomalt, chiết xuất dinh dưỡng từ mầm lúa mạch nguyên cám, cung cấp đầy đủ những hoạt chất thiết yếu giúp trẻ phát triển khỏe mạnh cả về trí lực lẫn thể lực.
VC-giadinh

0 Response to "Giúp trẻ tăng trưởng và phát triển tối ưu"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn