Paris tuyên bố mình và Ronaldo sẽ nổi tiếng hơn cả cặp vợ chồng ngôi sao nhà Beckham.

Cùng với chú cún yêu bế trên tay, cô nàng tiệc tùng Paris Hilton dừng chân tạo dáng ngay tại nhà hàng Mr Chow khi đến đây dùng bữa cùng bố mẹ. Trông Paris vẫn khá vui vẻ sau khi vừa dứt lời chia tay với bạn trai - Doug Reinhardt.


Vừa "đá" Doug xong


Theo một nguồn thông tin thì trong thời gian này, Paris đang cố chứng minh rằng anh chàng cầu thủ điển trai Cristiano Ronaldo có thể làm cô nàng nổi tiếng còn hơn bà Beck. Một người bạn thân của Paris đã kể lại lời cô nàng rằng: “Chúng tôi sẽ rất tuyệt vời khi ở bên nhau, bạn biết đấy. Cả hai chúng tôi đủ nổi tiếng để có thể vượt mặt David Vic. Dù sao thì chúng tôi cũng nóng bỏng và trẻ hơn họ.”
Ngay lập tức Paris tìm niềm vui bên C. Ronaldo


Sau hôm tiệc tùng vui vẻ cùng người tình mới tại câu lạc bộ My House, cô nàng tóc vàng nhà Hilton đã nói với những người bạn thân của mình rằng: “Tôi đã nói với anh ấy là tôi sẽ đi đến Madrid theo anh ấy. Tôi hứa đấy.”
Liệu hai người khó làm được điều  như Paris tuyên bố là nổi tiếng
 hơn cà vợ chồng nhà Beck?


Nguồn tin này cho biết thêm, Paris đã rất lo lắng cho danh tiếng và sự nghiệp đang trên đà xuống dốc của mình khi bắt đầu hẹn hò với Doug Reinhardt, và việc đi lại với ngôi sao bóng đá 24 tuổi là 1 cơ hội tốt để đẩy tên tuổi của cô nàng đi lên 1 tầm cao mới.
Cô nàng này thật sự không phải “tóc vàng hoe” tý nào mà còn có “kế hoạch” cho sự nổi tiếng của mình nữa chứ. Được biết, Paris đã đặt vé để bay đến thành phố Atlantic, NJ để làm “chủ xị” cho 1 buổi tiệc tại khách sạn xa xỉ Borgata.
 

Theo Kênh14

0 Response to "Paris tuyên bố mình và Ronaldo sẽ nổi tiếng hơn cả cặp vợ chồng ngôi sao nhà Beckham."

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn