Bồ cũ cay cú khi Paris Hilton cặp với Cristiano Ronaldo

Chàng cầu thủ bóng chày Doug Reinhardt nổi giận đùng đùng khi biết tin cô nhân tình một thủa của mình ngã vào vòng tay danh thủ nổi tiếng thế giới, ngay sau khi 'đá' anh ra khỏi cửa.

Paris Hilton vập vào Cristiano Ronaldo ngay sau khi chia tay Doug. Ảnh: Splash, Carcroft.

Paris Hilton chia tay ngôi sao truyền hình thực tế Doug Reinhardt chỉ vài giờ trước khi cô bị bắt gặp nhậu nhẹt và âu yếm tiền vệ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tại hộp đêm ở Los Angeles.

Paris Hilton lả lơi tán tỉnh Cristiano. Ảnh: Coleman.

Một người quen của Doug cho biết: “Anh ấy rất thất vọng khi Paris quyết định chấm dứt cuộc tình. Nhưng khi anh ấy đang có ý định rút khỏi cuộc chơi, thì thấy cô ấy công khai đong đưa với Ronaldo chỉ một ngày sau đó. Anh ấy đã nổi giận đùng đùng. Doug nhận ra mình chả có ý nghĩa gì với Paris và điều này thực sự làm tổn thương cái tôi của anh ấy”.

Doug "cay mũi" khi bị Paris làm cho mất mặt. Ảnh: Hollywood.

Sự cay cú của anh chàng 23 tuổi đối với người đẹp 28 tuổi thể hiện trong lời lẽ tuyên bố của anh. Doug châm chọc: “Tôi từ chối tham gia vào trò xiếc lố bịch này. Tôi chúc Paris và các người tình tương lai của cô ấy may mắn”.

VNE

0 Response to "Bồ cũ cay cú khi Paris Hilton cặp với Cristiano Ronaldo"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn