Bí quyết lấy lại làn da láng mịn khi bị nám, sẹo

Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và đồng thời giảm bớt số lần điều trị tại thẩm mỹ viện, hãng laser hàng đầu thế giới Quantel Derma đã đưa ra chiếc máy Laser Exelo2.

Thời gian qua thị trường làm đẹp tại TP HCM rất nở rộ bởi các công nghệ laser trong việc điều trị sẹo rỗ, xóa nhăn, xóa nám như Affirm, fraxel… Tuy nhiên, với công nghệ này có nhiều nhược điểm.

Laser Affirm hay Fraxel trung bình điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn, xóa nhăn từ 6 đến 10 lần, mỗi lần cách nhau 2 – 4 tuần và hiệu quả chỉ đạt được 70%. Như vậy một quá trình điều trị phải mất trung bình từ 4 tháng trở lên. Điều này rất bất tiện cho khách hàng không có thời gian và khách hàng ở xa thành phố.

Để khắc phục những nhược điểm trên, đồng thời nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và giảm bớt số lần điều trị tại thẩm mỹ viện, hãng laser hàng đầu thế giới Quantel Derma đã đưa ra chiếc máy Laser Exelo2. Đây là công nghệ mới nhất 2009, sử dụng công nghệ Fractional vi điểm là công nghệ “thay da mới", nhằm trẻ hóa lại làn da và điều trị hiệu quả:

  • Xóa nám, trắng sáng làn da.
  • Xóa sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo phẫu thuật.
  • Xóa nhăn mặt, cổ.
  • Tái tạo da lão hóa.
  • Se khít lỗ chân lông.

Công nghệ này vượt trội hơn tất cả các công nghệ vi điểm khác. Bởi chiếc máy Laser Exelo2 có thể điều chỉnh được năng lượng phát ra trên từng vi điểm và số lượng cũng như khoảng cách của từng vi điểm trên khu vực bác sĩ điều trị. Chính vì thế mà hạn chế được tối đa sự tổn thương của vùng xung quanh cần điều trị và thời gian nghĩ dưỡng rất ngắn so với các công nghệ khác.

Bệnh nhân trước và sau khi điều trị nám, sẹo.

Laser EXELO2 là bước đột phá vĩ đại trong ngành thẩm mỹ thế giới, nay đã có mặt ở Việt Nam do tập đoàn thẩm mỹ ZAZ phân phối và hiện nay duy nhất chỉ có tại thẩm mỹ viện Á – Âu, với ưu điểm:

  • Trị liệu nhanh, thuận tiện cho những người ở xa và không có thời gian (điều trị toàn mặt chỉ mất 30 phút, hai má hay xóa nhăn vùng mắt chỉ mất từ 10 đến 15 phút).
  • Kết quả vượt trội không cần gây tê cục bộ và bôi thuốc sát trùng.
  • Chỉ cần 1 lần điều trị (trường hợp quá sâu thì 2 đến 3 lần trị liệu).
  • Duy trì kết quả lâu dài, thời gian phục hồi rất nhanh (dưới 5 ngày).

Đặc biệt, Laser Exelo2 là công nghệ vi điểm đầu tiên được thực hiện lâm sàng điều trị Melasma (nám) cho người châu Á bởi bác sĩ KOLBE, được công bố vào tháng 5 năm 2008 trên toàn thế giới, kết quả đạt được trên 90%.

VNE

0 Response to "Bí quyết lấy lại làn da láng mịn khi bị nám, sẹo"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn