Những hành vi "xấu xí" làm mất điểm của teen



Ngoáy mũi
Nếu bạn cần phải gãi hoặc “ngọ nguậy” phần mũi, bạn hãy vào nhà vệ sinh hay một nơi riêng tư. Không đẹp đẽ chút nào nếu người khác nhìn thấy bạn thò nguyên cả ngón tay vào mũi để "hành sự".
Kẹo gum
Đừng vứt bỏ kẹo gum bừa bãi. Khi nhai đừng gây tiếng động và tìm một giỏ rác để vứt khi nhai xong. Nếu bạn nhả xuống đất hay nhét nó dưới gầm bàn, một lúc nào đó sẽ trở thành nỗi ngạc nhiên đáng sợ đối với người khác.
Đừng để người khác phải chạy xa vì những việc cá nhân nhỏ nhặt!

Hắt hơi

Hãy bụm kín miệng và mũi lại để khỏi bắn nước bọt, nước mũi và vi khuẩn vào mọi người xung quanh.
Ợ hơi
Ợ hơi một cách cố ý là chuyện bình thường khi trẻ con muốn cười lớn. Với người lớn , chúng ta chỉ ợ khi không cưỡng lại được, nhưng hãy để việc đó diễn ra càng khẽ càng tốt.

Bạn nên nói “Xin lỗi” khi bạn ợ hơi và gây thành tiếng.. Nếu có ai đó ợ thì bạn nên giả lơ như không có gì xảy ra để người đó khỏi bối rối.
Tắm gội
Bạn nên tắm gội thường xuyên và giữ tay chân, mặt và tóc sạch sẽ. Tóc nhờn nhớt trông chả quyến rũ chút nào. Còn thân thể bóc mùi thì làm thiên hạ chạy tránh xa bạn hàng cây số.
Cười khoái trá

Đôi lúc chúng ta không thể cưỡng lại được những tràng cười khoái trá, gây ra tiếng động làm phìên hà người khác. Làm ầm ĩ lên khi ai đó “xì hơi”, bằng cách cười nhạo họ, bịt mũi, trợn mắt hay chửi toáng lên là điều không hay tí nào. Bạn sẽ bị tẩy chay thực sự nếu thể hiện như thế trước đám đông.

Những việc thuộc về cá nhân sẽ đánh giá bạn còn cao hơn năng lực và ngoại hình khi đứng trước đám đông. Vì vậy, đừng cố thể hiện mình là người “zero” văn hoá khi mắc phải những lỗi này, teen nhé!

by kenh14

0 Response to "Những hành vi "xấu xí" làm mất điểm của teen"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn