Những người 'nghiện'... hở

Ăn mặc "mát mẻ" quá mức, nhưng lại không vì thẩm mỹ mà chỉ muốn làm người khác "nóng mắt" khi nhìn vào, đó cũng là biểu hiện nhẹ của chứng... "phô dâm" - theo ý kiến của các chuyên gia.

Những người

Hình minh họa

Chóng mặt vì những cô nàng hớ hênh

Những ngày nóng nực, lượn trên đường phố, vô tình bạn có thể “đụng” phải những cô gái ngồi trên xe máy khoác những bộ trang phục mà ai nhìn cũng phải “đỏ mặt”. Cũng gọi là chiếc quần, chiếc áo nhưng mặc chỉ cho có mặt còn gần như “phơi trần” giữa thiên hạ.

Ai cũng thích nhìn, nhất là các chàng trai thì không tài nào cưỡng lại được hình ảnh đó. Trước những ánh mặt hưng phấn và chẳng mấy thiện cảm của những người xung quanh nhưng các cô gái hớ hênh lại tỏ ra cực kỳ mãn nguyện, đắc thắng.

Anh Tiến, nhân viên kinh doanh một công ty bất động sản ở Minh Khai (Hà Nội) cho biết, vào mùa hè anh và mấy cậu đồng nghiệp trẻ tối tối vẫn hay đi lên phố để hóng mát. Nói là hóng mát nhưng chủ yếu là đi “rửa mắt” vì: “Lên trên phố thì biết, từ phố Huế lên Hàng Buồm, Hàng Đào… rồi vòng về Bà Triệu thì thả sức mà nhìn các nàng ăn mặc như… trình diễn bikini”, anh Tiến nói.

Nhận xét về những cô gái ăn mặc hở hang, anh Tiến chia sẻ: “Mình là con trai, thấy hở càng nhiều càng... thích. Tuy nhiên, cũng có cô đẹp nhưng không ít cô chẳng 'mê' được. Sợ nhất là có cô mặc áo lưng trần hở rốn, quần gọi là sooc nhưng chẳng khác nào chiếc quần trong, chỉ khác chất. Đã thế lại còn cố tình lượn cho mọi người nhìn”.

Anh Long, nhà ở Kim Ngưu, kể mới đây thấy cô gái đi xe máy trên đường Trường Chinh mặc chiếc áo voan hở toàn vai, cắt ngang giữa ngực, chiếc váy bò ngắn tới cỡ làm lộ hết cả "phụ tùng".

“Hôm đó đường tắc, ai ở đó cũng nhìn vào cô gái vì thấy lố bịch quá. Tôi nghĩ cô ta biết điều đó nhưng vẫn tỉnh bơ, còn tỏ ra rất tự đắc”. Anh Long nhận xét. “Nói thật không hiểu cô ta nghĩ gì khi mọi người nhìn vào khinh ra mặt. Không hề xấu hổ thì chỉ có đầu óc có vấn đề”.

Không chỉ con gái mới thích “hở” mà cũng có những chàng trai… cứ ra đường là phải “khoe mình” bằng được. “Em đã từng thấy một bạn trai cưỡi SH đưa tay kéo chiếc áo phông lên ngang bụng để lộ hẳn chiếc quần chip bên trong. Hắn còn kéo quần chip lên cao để… lộ nhiều 'hàng', cố tình rú ga để mọi người phải chú ý”, Nhi, nhà ở Hàng Giai cho hay.

'Nghiện" hở cũng là bệnh lý

Nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ vì mục đích thẩm mỹ, để làm đẹp cho mình thì hoàn toàn bình thường. Nhưng thực tế không ít cô gái biết là mình ăn mặc hở không hề đẹp nhưng vẫn phải mặc những bộ đồ thiếu vải để lượn ra đường mới chịu được. Vì thật ra họ chỉ muốn người khác phải chú ý vào (tất nhiên là những chỗ hở) mình.

Nhiều chuyên gia tâm lý cho biết, những bạn “nghiền” ăn mặc hở hang, biết là không đẹp nhưng lại rất muốn người khác phải chú ý vào mình, không mặc thì thấy bứt rứt khó chịu thì đó cũng đã là bệnh lý.

“Những kẻ khoe “của quý” thì cố tình gọi người khác nhìn vào để thỏa mãn. Còn những bạn ăn mặc hở hang, đôi lúc lộ cả “hàng họ” lại cố tình để người khác phải “chủ động” nhìn vào mình bằng được, lúc đó họ cũng đạt được khoái cảm nhất định. Đây cũng có thể xem là một triệu chứng của hiện tượng phô dâm”, một chuyên gia tâm lý cho hay.

zing

0 Response to "Những người 'nghiện'... hở"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn