2 bố con chết cháy trong một vụ nổ

Khoảng 5 giờ sáng nay, một tiếng nổ lớn kèm theo lửa bùng lên dữ dội từ căn nhà cấp 4 khiến hàng trăm người dân hẻm 61 đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM náo loạn. 2 người bị thiêu chết và một phụ nữ bị thương nặng.

Sự việc diễn ra quá nhanh làm người dân hẻm 61 Phạm Văn Chiêu bàng hoàng. Ảnh: An Nhơn.
Sự việc diễn ra quá nhanh làm người dân hẻm 61 Phạm Văn Chiêu bàng hoàng. Ảnh: An Nhơn.

Nơi xảy ra hỏa hoạn là căn nhà cấp 4 với một gác lửng, nằm sâu trong hẻm. Nạn nhân bị chết cháy là ông Nguyễn Thanh Tuấn (khoảng 40 tuổi) và cô gái Đặng Thị Bích Phượng (22 tuổi). Còn bà Phạm Thị Nhẫn (49 tuổi) bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Theo người dân, ông Tuấn là chồng hờ của bà Nhẫn, còn Phượng là con riêng của người vợ, vừa tốt nghiệp Đại học sư phạm. Khi xảy ra cháy, trong nhà có 3 người. Cô gái đang nằm ngủ trên gác. Bà con chòm xóm cho rằng, ông Tuấn là người đã châm lửa đốt bình xăng xe máy nên sau đó cháy lan toàn bộ căn nhà. Bởi trước khi xảy ra vụ việc, biết bà Nhẫn bán căn nhà, ông Tuấn đòi 20 triệu đồng nhưng người phụ nữ này không đưa nên hai người cãi vã kịch liệt. Sau đó không lâu, một tiếng nổ lớn phát ra và lửa bùng lên.

"Khi tôi chạy đến thì lửa bao trùm cả ngôi nhà. Bên trong là nhiều tiếng gào thét kêu cứu của bà Nhẫn", ông Đoàn Ngọc Hải (39 tuổi) người phát hiện ra vụ cháy đầu tiên cho biết.

Ngay sau đó, mọi người chạy tới nhưng cửa vẫn còn khóa bên trong. Toàn bộ con hẻm náo loạn. Cả trăm người được huy động đến dập lửa cứu người. Mọi nguồn nước và vật dụng được huy động để phá nhà, nhưng do bên trong có 3 xe máy nên bình xăng tràn ra và lửa phát lớn, khói ùn ùn, bao trùm cả khu vực.

Ít phút sau, bà Nhẫn trong tình trạng không một mảnh vải che thân đã bị phỏng cả người trèo qua tường rào và được người dân đưa đi cấp cứu.

Căn nhà bị cháy rụi hoàn toàn. Ảnh: An Nhơn.
Căn nhà bị cháy rụi hoàn toàn. Ảnh: An Nhơn.

Sau 10 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, trước khi có mặt của lực lượng cứu hỏa quận Gò Vấp. Tuy nhiên, ông Tuấn đã bị thiêu cháy rụi, thân người co quắp lại. Còn con gái bà Nhẫn đang ngủ trên gác được người dân đưa đi viện nhưng cũng tắt thở do bị ngộp khói. Căn nhà bị cháy rụi và sụp đổ hoàn toàn.

An Nhơn-VNE

0 Response to "2 bố con chết cháy trong một vụ nổ"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn