Sinh con khi cao chưa đầy một mét

Chỉ cao bằng một bé gái 6 tuổi, Karina White, 33 tuổi, trở thành người phụ nữ nhỏ nhất nước Anh sinh con dù bác sĩ từng khuyến cáo việc mang thai có thể giết cô.

Khi nhìn thấy Karina đẩy xe nôi đưa con đi dạo trên đường, nhiều người tỏ ra lo lắng vì cho rằng cô còn quá trẻ để có thể chăm sóc một em bé. Họ đã rất ngạc nhiên khi nhìn gần khuôn mặt cô và nhận ra mình đã lầm.

Paul và Karina có một gia đình hạnh phúc dù bé Freya có thể sẽ giống mẹ. Ảnh: Dailymai.

Trang Dailymail đưa tin, Karina không cao hơn một đứa trẻ 6 tuổi bình thường, nhưng cô là một người phụ nữ đã trưởng thành. Các bác sĩ nghĩ cô không thể mang thai vì họ không tin rằng thân hình nhỏ bé của cô sẽ đủ chỗ để chứa một em bé. Nhưng ở tuổi 33, cô đã đánh đổi mạng sống của mình để được làm mẹ.

"Tôi thấy hạnh phúc vì có bé gái Freya và bé thực sự khỏe mạnh. Dù lúc mới sinh bé, tôi cũng rất lo lắng, liệu bé sẽ phát triển như bao đứa trẻ bình thường khác hay lại nhỏ bé như mẹ", Karina cho biết.

Thực tế, Paul, chồng cô cũng chỉ cao hơn một mét rưỡi và khi một tuổi, con gái họ, Freya trông vẫn giống như em bé mới sinh. 50% khả năng cô bé sẽ thừa hưởng gene của mẹ. Dù vậy, vợ chồng cô không quan tâm đến điều đó và hy vọng bé Freya cũng sẽ vô tư như thế.

"Mọi người đều khác nhau và tôi không nghĩ thấp là một khuyết tật. Mặc dù tôi bị bạn bè trêu chọc ở trường, nhưng tôi vẫn luôn yêu cuộc sống, vẫn có một công việc và không có lý do gì để phàn nàn", Karina tâm sự.

Với Karian, việc có bé Freya là một điều tuyệt vời. Vì trước đó, cô thậm chí không nghĩ rằng mình có thể lấy chồng cho đến khi cô gặp Paul năm 1995 và mọi thứ bắt đầu thay đổi.

VNE

0 Response to "Sinh con khi cao chưa đầy một mét"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn