Hoàng Yến và 2 điều ước tại Miss Universe

Trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh lưu loát và phản xạ nhanh, tự nhiên, Hoàng Yến đã gây được ấn tượng khi được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 đặt câu hỏi.

Hoàng Yến và 2 điều ước tại Miss Universe

Hoàng Yến tươi tắn trong bộ bikini đồng phục

Dưới đây là 3 câu hỏi của ban tổ chức dành cho Yến và cách đối đáp hóm hỉnh, thông minh của cô:

- Hãy kể cho chúng tôi vài điều thú vị về đất nước của bạn được chứ?

- Điều thú vị nhất ở Việt Nam là con người rất thân thiện, vui vẻ và luôn tươi cười. Ngoài ra còn một thứ nữa cũng rất tuyệt là thức ăn. Tôi tự hào rằng thức ăn Việt Nam rất ngon, nếu có dịp, bạn hãy thử một lần thì sẽ không bao giờ có thể quên.

Hoàng Yến và 2 điều ước tại Miss Universe

- Vậy nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn khi đến tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là gì?

- Tôi cảm thấy sợ khi ngồi máy bay bởi để đến được đây, tôi đã phải ngồi suốt hơn một ngày. Đến đây rồi, tôi lại cảm thấy rất tự tin và không lo sợ gì nữa cả!

- Còn nếu có ba điều ước, bạn sẽ ước những gì?

- Còn gì tuyệt bằng nếu tôi có 3 điều ước và tôi đang mong điều đó. Điều ước đầu tiên của tôi là mong cho thế giới luôn hòa bình, không có chiến tranh, không còn tội ác. Điều ước thứ hai của tôi là gia đình tôi luôn hạnh phúc và bố mẹ tôi luôn mạnh khỏe. Đối với tôi, có lẽ chỉ cần hai điều ước là đủ bởi tôi sống và làm việc vì bố mẹ của tôi và gia đình của tôi.

Hoàng Yến và 2 điều ước tại Miss Universe

Video clip trả lời phỏng vấn này của Yến ngay sau đó đã được chuyển tải trên trang web chính thức của cuộc thi. Nhiều bạn bè trong và ngoài nước rất hài lòng với cách trả lời phỏng vấn thông minh của đại diện sắc đẹp Việt Nam.

Dưới đây là Video clip Hoàng Yến trả lời phỏng vấn:

0 Response to "Hoàng Yến và 2 điều ước tại Miss Universe"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn