Áo tứ thân đẹp nhất Hoa hậu Siêu quốc gia 2009

Chiếc áo tứ thân kèm nón quai thao Bắc bộ đã giúp đại diện VN Chung Thục Quyên thắng giải Trang phục truyền thống tại cuộc thi Miss Supranational. Kết quả được công bố vào 28/8.

Lần đầu tiên, người đẹp Việt Nam vinh dự được công nhận với bộ trang phục dân tộc trong một cuộc thi nhan sắc thế giới. Mạnh dạn lựa bộ áo tứ thân chứ không phải áo dài đem tranh tài đã giúp Chung Thục Quyên giành danh hiệu. Cô chia sẻ: "Đây quả là giây phút vui và khó quên. Sau khi nhận giải, tôi không sao ngủ được".

Chung Thục Quyên và Miss Albania nhận giải trong tối 28/8. Ảnh: GB.

Nói về lựa chọn táo bạo này, Quyên cho biết, đây chỉ là ý định làm mới một chút của cô, bởi trước giờ thế giới vốn quen trang phục truyền thống VN qua hình ảnh chiếc áo dài. Tuy nhiên, đại diện VN vẫn ưu tiên chọn áo dài để xuất hiện trong nhiều hoạt động sắp tới.

Ý tưởng làm mới giúp Chung Thục Quyên thành công. Ảnh do nhân vật cung cấp.
Ý tưởng làm mới giúp Chung Thục Quyên thành công. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Trong ngày 28/8, ngoài Chung Thục Quyên của VN, thí sinh Albania cũng được trao giải Tài năng. Điểm khác biệt của Hoa hậu Siêu quốc gia so với các cuộc thi khác là hai phần thi phụ vừa qua không trao giải á quân. Chỉ có người đẹp chiến thắng được vinh danh.

Ngày 30/8, các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động đấu giá từ thiện. Đại diện VN giới thiệu bộ áo dài tơ tằm thêu rồng của nhà thiết kế Thuận Việt.

VNE

0 Response to "Áo tứ thân đẹp nhất Hoa hậu Siêu quốc gia 2009"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn