Thành lập bệnh viện dã chiến tại trường Quốc Văn

Hôm nay (18/8), trường THPT dân lập Quốc Văn-SaiGon (Q.Bình Thạnh) đã trở thành bệnh viện trường dã chiến thứ 3 tại TPHCM.

Trường Dân lập Quốc Văn-SaiGon đã nhanh chóng được triển khai các công tác cách ly để điều trị các bệnh nhân cúm sau khi có tới 32 học sinh có biểu hiện cúm, 14 trong số này có kết quả xét nghiệm dương tính với cúm A/H1N1.

Hiện tất cả 32 học sinh này đều có sức khỏe ổn định và ngành y tế thành phố đã tiến hành các quy trình khử khuẩn như các BV trường dã chiến Ngô Thời nhiệm và Nguyễn Khuyến.

Cục Y tế dự phòng và Môi trường (Bộ Y tế) cho biết, ngày 18/8 Việt Nam đã ghi nhận thêm 65 trường hợp dương tính với cúm A(H1N1); trong đó, các ca nhiễm mới tập trung đông ở miền Nam: 49 ca (riêng TPHCM là 41 trường hợp. Khu vực miền Bắc: 03 ca, miền Trung: 13 ca.
Như vậy, tính đến 17h ngày 18/8, Việt Nam đã ghi nhận 1576 trường hợp dương tính, 02 ca tử vong. Số bệnh nhân đã ra viện là 1073; 528 trường hợp còn lại hiện đang được cách ly, điều trị tại các bệnh viện, cơ sở điều trị, giám sát cộng đồng trong tình trạng sức khỏe ổn định.
VNE

0 Response to "Thành lập bệnh viện dã chiến tại trường Quốc Văn"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn