Bà mẹ bị cáo buộc ăn thịt con trai nhỏ

Người phụ nữ mắc chứng bệnh tâm thần ở Texas, Mỹ bị bắt trong nhà riêng bên cạnh đứa con nhỏ bé bị phanh thây.

Cảnh sát chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi họ đột nhập vào căn nhà của Otty Sanchez tại thành phố San Antonio hôm 26/7. Một cậu bé ba tuần rưỡi bị chặt chân tay, nằm trong phòng ngủ. Ba ngón chân nhỏ bị của bé đã bị nhai. Mặt bé đã bị lột bỏ, đầu trông rất khủng khiếp còn bộ não bị xé toạc.

Cảnh sát trưởng William McManus nói: "Cảnh tượng này có thể khiến bất cứ ai rùng mình. Không ai có thể nói được lời nào". Khi cảnh sát đến, Otty Sanchez, mẹ bé trai đáng thương, đang ngồi trên đi văng với vết thương ở ngực và cổ họng do chính cô ta tạo ra. Người phụ nữ này gào lên: "Tôi đã giết con mình! Tôi đã giết con mình". Sanchez nói với cảnh sát, con quỷ đã khiến cô làm điều đó.


Ngôi nhà kinh hoàng của Otty Sanchez. Ảnh: AP.

Theo lời cảnh sát trưởng, Sanchez, 33 tuổi, bị nghi đã ăn não và một vài bộ phận cơ thể của con trai trước khi tự đâm chính mình. Cô ta bị cáo buộc giết chết con trai Scott Wesley Buccholtz-Sanchez. Người phụ nữ đang được điều trị trong một bệnh viện, sau khi trả tiền bảo lãnh 1 triệu USD. Dì của Sanchez, Gloria Sanchez nói rằng, cháu gái bà từng bị tâm thần nhưng không tiết lộ đã điều trị ở đâu. Vài tháng trước, bệnh viện gọi điện đề nghị Sanchez đến kiểm tra. Gloria Sanchez cho biết trên AP, cháu gái bà không ý thức được khi giết con. Vụ giết người diễn ra một tuần sau khi cha của đứa bé bỏ đi. Hai đứa con của chị gái Sanchez ở cùng nhà nhưng không bị làm hại. Những năm gần đây, ở Texas có nhiều trường hợp bà mẹ tâm thần giết chết con. Năm 2001, Andrea Yates dìm chết 5 đứa con tại nhà riêng ở Houston và cho rằng, quỷ Sa tăng nhập vào cô. Năm 2004, Dena Schlosser giết đứa con 10 tháng tuổi tại nhà ở Plano bằng cách cắt hai tay của đứa trẻ. Người phụ nữ này cũng bị chứng điên loạn và nói rằng, cô giết con vì muốn về với chúa

Theo Ngôi Sao

0 Response to "Bà mẹ bị cáo buộc ăn thịt con trai nhỏ"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn