Cậu bé có 8 tay chân

Hàng nghìn người đổ về một ngôi làng ở vùng núi xa xôi, hẻo lánh ở Nepal để chiêm ngưỡng cậu bé kỳ lạ có 4 tay, 4 chân. Nhiều người cho rằng cậu là hiện thân của thần voi nhiều tay Ganesh của người Hindu.

Cậu bé tên Risad có một người anh em song sinh không đầu dính vào phần bụng và được sinh ra với 4 tay và 4 chân vào tháng 1 năm nay. Với nhiều người dân địa phương, bé được xem là điều may mắn và hiện thân của thần voi nhiều tay Ganesh của người Hindu.

"Một vài người khi nhìn thấy tôi họ nói 'Tôi là cha của vị thần'. Họ đến để thờ phụng và cho tiền cháu. Đôi khi họ cho cả quần áo hoặc thức ăn ", Rikhi Ghimire, cha của cậu bé cho biết.

Cậu bé Risad có tất cả 8 tay chân. Ảnh: BBC.

Cách đây 6 tháng, không ai trong gia đình nghĩ rằng cậu con trai thứ ba của họ lại được chú ý đến thế. Januk Ghimire, 32 tuổi, mẹ cậu bé kể lại, 5 ngày trước khi sinh Risab chị đau bụng dữ dội và nghĩ rằng mình sẽ không thể qua khỏi.

"Trong suốt thai kỳ, tôi nhìn xuống và thấy bụng của mình không bình thường và tôi rất sợ, không phải với gia đình hay chồng mà với những người hàng xóm, họ sẽ nói gì. Tôi đã sợ rằng nếu chồng tôi không ở đó, có thể họ nói tôi đã sinh ra một phù thủy và đến giết tôi', chị kể.

Rất may, điều chị nghĩ đã không xảy ra, hàng xóm đều xem cậu bé như một vị thần. Tuy nhiên, một vài người cho rằng sự ra đời của cậu bé là một tại họa, giải thích cho việc mùa mưa đến muộn. Và cho rằng vì cậu bé mà những người nông dân không thể cấy cày.

Cha của Risab từng đến Kathmandu để gặp bác sĩ, nhưng họ nói sẽ giữ cậu bé lại trong vòng 6 tháng. Và như thế anh không biết sẽ xoay sở cách nào để sống khi không có việc, vì thế hai cha con phải quay về nhà.

Bố mẹ cậu bé cho biết, tất cả những điều họ muốn cho Risab là có một cơ thể bình thường. Nhưng họ không có đủ 50.000 USD để trả tiền phẫu thuật.

Trường hợp của Risab rất hiếm, 50.000 thậm chí 200.000 trẻ sinh ra mới có một trường hợp như cậu bé.

0 Response to "Cậu bé có 8 tay chân"

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam. Thanks các bạn